Website bán nông sản Xoài Chú Chín – Sạch từ tâm người trồng
4,900,000.00 VNĐ
Bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ
0938 771 797 Hoặc support@mypage.vn
Xoài Chú Chín Website bán nông sản đưa thương hiệu đến người tiêu dùng Việt và thế giới
Thương hiệu nông sản Việt Nam – Xoài Chú Chín
Bắt nguồn từ ý tưởng phát triển loại nông sản mang thương hiệu quê hương Đồng Tháp đến bạn bè trên khắp đất nước và thế giới. Thương hiệu Xoài Chú Chín ra đời nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những trái xoài cơm vàng, mọng nước của vùng đất Cao Lãnh, Đồng Tháp. Kiểm soát chặt chẽ quy trình từ lúc chọn cây giống đến khi thu hoạch thành phẩm. Xoài Chú Chín luôn luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.
Là trung gian đứng giữa người nông dân và người tiêu dùng. Xoài Chú Chín luôn chú trọng mối quan hệ khắn khít với cả đôi bên. Đối với các nhà nông dân và đại lý, xây dựng quan hệ trên phương diện đôi bên hợp tác cùng có lợi. Luôn đưa ra các chính sách hướng đến lợi ích tối đa cho các đối tác. Về phía người tiêu dùng Xoài Chú Chín đã vạch ra cho mình 2 chặng đường lớn. Chặng thứ nhất là chinh phục thị trường trong nước bằng cách làm mới và tư duy mới. Chặng thứ hai là đưa trái xoài Chú Chín xuất ngoại, chinh phục thị trường thế giới.
Hướng tiếp cận truyền thông mới
Để đạt được mục tiêu chinh phục thị trường trong nước đặc biệt là thị trường xuất khẩu. Thương hiệu Xoài Chú Chín đã hướng đến phương pháp tiếp cận Online thông qua việc thiết kế Website bán nông sản. Lý do tại sao Xoài Chú Chín lại có bước thay đổi đột phá như vậy? Yếu tố quan trọng nhất là phù hợp với thị hiếu tìm kiếm của khách hàng hiện tại. Tất các các người dùng hầu như điều tìm kiếm và truy xuất thông tin các mặt hàng từ Internet. Thay vì trước đây nhận thông tin từ cách kênh TV, báo chí, radio hay truyền miệng. Do đó phương thức truyền thông cũng phải thay đổi để bắt kịp xu thế.
Cách đưa thương hiệu tiếp cận người dùng bằng Website
Hướng đến việc giới thiệu thương hiệu mới đến nhiều người tiêu dùng nhiều nhất có thể. Mypage lên ý tưởng thiết kế Layout với màu vàng đặc trưng của trái xoài Cao Lãnh. Nhìn màu tổng của trang Web ta có thể liên tưởng đến một Website bán nông sản. Cụ thể là màu vàng ươm của một trái xoài vừa chín tới. Ngoài việc giúp người xem liên tưởng đến màu sắc của sản phẩm, sắc vàng sẽ luôn nổi bật trên tông nền trắng. Thu hút sự chú ý của người xem từ cái nhìn đầu tiên.
Sự sắp xếp bố cục cho từng hình ảnh và từng bài viết xuyên suốt như một mạnh truyện. Lôi cuốn và thu hút người xem đi sâu vào từng tầng cảm xúc khác nhau. Kết hợp cùng những nội dung chất lượng của mỗi bài viết giúp giữ chân khách hàng trên trang Web được lâu hơn.
Thành quả nhận được khi Website chính thức đi vào hoạt động
Website bán nông sản của thương hiệu Xoài Chú Chín đã trở thành bộ mặt thương hiệu của công ty. Hoàn thành nhiệm vụ là nơi cung cấp thông tin về sản phẩm, các quy trình nuôi trồng đến khi thu hoạch. Đem thương hiệu đến gần với nhiều người tiêu dùng ở các vùng miền và quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Thực hiện mong ước chinh phục tất cả các thị trường mà công ty đã đề ra.
Thông tin liên hệ: thiết kế Web
Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0938 771 797
Email: support@mypage.vn
Tham khảo thêm bài viết: Nhựa Hiệp Thành – Đổi mới hướng tiếp cận khách hàng