Yêu cầu của bạn đã được gửi đi, MyPage sẽ gọi lại để tư vấn cho bạn sau 10 phút

Bài viết

Trang chủ » Marketing online » Những điều bắt buộc phải có trong các web bán hàng giá rẻ

Những điều bắt buộc phải có trong các web bán hàng giá rẻ

Khi bạn “thiết kế web giá rẻ” để bán hàng bạn nghĩ chỉ cần đăng sản phẩm lên sẽ bán được hàng nhưng điều này hoàn toàn là sai lầm và có thể nói là một sai lầm lớn nếu bạn nghĩ vậy vì nếu như vậy thì ai cũng thành công vậy ai là người thất bại? . Thành hay bại còn tùy thuộc bạn sử dụng hình thức gì để kinh doanh nếu bạn chú trọng vào bán hàng offline thì có thể nói bạn không cần tạo website nếu suy nghĩ như những gì Mypage nói ở trên nhưng nếu bạn bán hàng lựa chọn phương thức online để tìm kiếm khách hàng chủ đạo thì bạn phải đầu tư vào website chi tiết nhất là những bạn tập trung vào mảng bán hàng nhanh không cần xem hàng trực tiếp bạn phải xây dựng một website sao cho khách hàng tin tưởng vào bạn, đặt niềm tin vào bạn mà những điều này ngoài giao diện website, còn phụ thuộc rất lớn vào nội dung bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

1. Thương hiệu

Phần lớn những khách hàng giàu có không tìm kiếm kiến thức chuyên sâu về sản phẩm họ muốn mua. Họ muốn tìm những chuyên gia hiểu biết sâu rộng; những người có thể giúp họ đưa ra quyết định, tìm ra giải pháp tốt nhất. Việc cập nhật trang web với hình ảnh, video và nội dung liên quan đến ngành nghề, các sản phẩm và dự án của bạn sẽ giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng thời khẳng định với khách hàng rằng bạn/ công ty của bạn chính là “chuyên gia” mà họ cần tìm.

dieu-can-co-trong-noi-dung-website-hinh-anh-1

2. Độ tin cậy

Nếu công ty của bạn muốn nâng cao độ tin cậy, trước hết bạn phải có được sự tín nhiệm của khách hàng. Đặc biệt là khi giao dịch với nhóm khách hàng thu nhập cao, công ty bạn chắc chắn không muốn tạo ấn tượng đầu tiên bằng một website chỉ được chăm chút bề ngoài mà không chú trọng đến nội dung bên trong.

Vậy điều gì khiến bạn trở nên đáng tin cậy? Bạn đã từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông? Bạn có tham gia vào các hiệp hội thương mại trong lĩnh vực kinh doanh của bạn? Bạn là một tác giả có sách bán chạy? Những yếu tố này đều đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao uy tín của công ty bạn.
Một trong những cách tốt nhất để xây dựng lòng tin chính là thông qua việc sử dụng các biểu tượng dễ nhận biết. Nếu được sử dụng đúng cách, biểu tượng liên quan đến phương tiện truyền thông hoặc biểu tượng của các hiệp hội thương mại có thể xác nhận độ tin cậy của công ty cũng như nâng cao sự tin tưởng của khách hàng.

3. Lời chứng thực

Lời chứng thực từ bên thứ ba giúp xác nhận độ tin cậy của công ty bạn thông qua các bằng chứng xã hội. Wikipedia định nghĩa bằng chứng xã hội là một hiện tượng tâm lý khi mọi người chấp nhận/ mô phỏng hành vi của những người xung quanh vì tin tưởng hành vi đó là đúng. Hiện tượng này rất dễ xảy ra trong những tình huống mà mọi người không thể xác định được đâu là hành vi/ câu trả lời thích hợp, đồng thời tin tưởng rằng những người xung quanh hiểu rõ về tình huống hơn họ.

Những lời chứng thực tốt nhất không chỉ sử dụng văn bản mà cần bao gồm cả hình ảnh hoặc video của người chứng thực.

4. Nắm bắt thông tin khách hàng với autoresponder

Khi khách hàng truy cập website của bạn, bạn cần nắm bắt thông tin của họ để tiếp tục xây dựng mối quan hệ trong tương lai. Bằng cách cung cấp thông tin qua nhiều kênh khác nhau, bạn có thể dễ dàng nâng cao số lượng khách hàng tiềm năng của mình.

dieu-can-co-trong-noi-dung-website-hinh-anh-2

5. Từ khóa và siêu dữ liệu (metadata)

Nắm bắt được các từ khóa và đưa chúng vào siêu dữ liệu (phần mã lập trình cung cấp thông tin về website của bạn cho các công cụ tìm kiếm như Google) là một trong những bước quan trọng để website có thể xuất hiện với thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

Google cung cấp một công cụ miễn phí để giúp bạn nắm bắt được các từ khóa người dùng đang tìm kiếm và mức độ cạnh tranh cho các từ khóa đó. Những từ khóa lý tưởng nhất có lưu lượng tìm kiếm cao và độ cạnh tranh thấp.

Việc xây dựng thương hiệu là việc lâu dài nên bạn không nên “ăn xổi” mà làm từ từ từng bước mở rộng để hình ảnh thương hiệu của bạn ăn sâu vào lòng khách hàng đừng tự ti vì web bạn sử dụng chỉ là web giá rẻ hay là không biết phải làm sao vì web giá rẻ nhưng chất không rẻ đó là sản phẩm Mypage đã làm và khẳng định với các bạn, còn bạn không biết phải làm sao hãy gọi đến Mypage để có được những tư vấn cho việc phát triển website chúng tôi không nhận bất kỳ chi phí tư vấn nào. Hãy xây dựng cho mình một chiến lược phát triển website tốt để từng bước nâng tầm thương hiệu của bạn và định vị trong lòng khách hàng.

Thẻ:

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 7 ngày trong tuần với hotline
02866 828 883

Với đội ngũ nhân viên hơn 7 năm kinh nghiệm, không chỉ thiết kế website, hỗ trợ, hướng dẫn và xử lý các vấn đề từ website, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn