Yêu cầu của bạn đã được gửi đi, MyPage sẽ gọi lại để tư vấn cho bạn sau 10 phút

    Câu hỏi thường gặp

    Tôi không ở HCM, vậy làm cách nào để hợp tác với công ty (ký hợp đồng, trao đổi thông tin,hình thức thanh toán…)?

    MyPage hoàn toàn có thể cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất tới tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật của MyPage sẽ sử dụng các phương pháp hỗ trợ trực tuyến như: yahoo, skype, email, teamviewer, điện thoại, để đảm bảo hỗ trợ khách hàng sử dụng website được tốt nhất.
    Phương thức ký hợp đồng và thanh toán: chúng tôi sẽ gửi quý khách hàng 2 bản hợp đồng đầy đủ dấu và chữ ký. Quý khách ký tên, đóng dấu và gửi lại một bản cho chúng tôi
    Trước khi tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu, quý khách vui lòng thanh toán trước cho MyPage 50% giá trị.
    Sau khi nghiệm thu, quý khách mới phải thanh toán 50% giá trị còn lại
    Hình thức thanh toán qua chuyển khoản

    Mypage sẽ hoàn thiện và giao website cho tôi trong bao lâu ?

    Sau một thời gian sử dụng website, nếu tôi có nhu cầu nâng cấp hoặc thay đổi giao diện của web thì chi phí được tính như thế nào ?
    Với khách đã sử dụng dịch vụ tại myPage, khi nâng cấp hoặc thay đổi giao diện. MyPage sẽ giảm ngay 20% chi phí trên tổng giá trị hợp đồng.
    Trong quá trình sử dụng website, tôi có được nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc và cập nhật sản phẩm không ?
    Trong suốt quá trình sử dụng website, nếu quý khách hàng có thắc mắc cần hỗ trợ về website, quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để yêu cầu hỗ trợ. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng có thể sử dụng website và cập nhật sản phẩm một cách tốt nhất
    Khi sử dụng dịch vụ SEO và email marketing, tôi sẽ được đảm bảo về hiệu quả dịch vụ mang lại như thế nào?
    Khi sử dụng dịch vụ SEO và Email Marketing tại MyPage, quý khách sẽ được đảm bảo về nội dung ký kết trong hợp đồng, như: Thời gian để từ khoá lên top, Tỷ lệ Email vào Inbox…

    Tôi cần phải cung cấp những thông tin gì khi thiết kế website ?

    Khi gửi thông tin cho MyPage, quý khách nên gửi cho MyPage những thông tin chính, các thông tin này càng chi tiết càng tốt để MyPage chỉnh sửa giao diện theo đúng đặc thù ngành nghề của quý khách
    Bao gồm những thông tin như:
    Tên công ty, địa chỉ, điện thoại, email, logo, hình ảnh, dịch vụ, giới thiệu, sản phẩm…
    Tên miền tôi đã đăng ký ở một nơi khác, tôi muốn thay đổi giao diện website và sử dụng dịch vụ của Mypage nhưng vẫn giữ nguyên tên miền cũ được không ?
    Quý khách hoàn toàn có thể sử dụng lại tên miền của mình, Chỉ cần cung cấp tài khoản quản lý tên miền, nhân viên kỹ thuật của MyPage sẽ cài đặt dịch vụ cho quý khách
    Việc thay đổi thông tin trên website sẽ như thế nào, ai đảm nhiệm, có tính chi phí không ?
    Việc thay đổi thông tin trên website sẽ do khách hàng cập nhật. MyPage chỉ đóng vai trò hỗ trợ khách hàng khi khách hàng gặp khó khăn hoặc có yêu cầu. Công việc này được MyPage hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

    Website của tôi có tích hợp cho các giao diện của smartphone không ?

    Hầu hết các mẫu website của MyPage được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất (HTML5, CSS3). Nên hầu hết các website đều đáp ứng được các trình duyệt trên di động
    Ngoài khoản chi phí ban đầu khi xây dựng website, các chi phí để duy trì và gia hạn website được tính như thế nào, thời gian và hình thức thanh toán ?
    Tất cả các trang web của khách hàng đều được đặt trên sever của chúng tôi, nên hoàn toàn yên tâm về tốc độ và sự ổn định. Ngoài khoản phí xây dựng ban đầu, hàng năm khách hàng chỉ phải trả một khoản phí rất nhỏ để chúng tôi duy trì. Chi phí này chỉ bằng 50% giá trị hợp đồng ban đầu.

    Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 7 ngày trong tuần với hotline
    0938 771 797

    Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm, không chỉ thiết kế website, hỗ trợ, hướng dẫn và xử lý các vấn đề từ website, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn