Yêu cầu của bạn đã được gửi đi, MyPage sẽ gọi lại để tư vấn cho bạn sau 10 phút

Bàn giao dịch vụ và phương thức thanh toán

Trang chủ » Bàn giao dịch vụ và phương thức thanh toán

Bàn giao dịch vụ và phương thức thanh toán

A. Phương thức cung ứng và bàn giao dịch vụ

Phương thức cung ứng dịch vụ: Mypage cung cấp các dịch vụ trực tuyến liên quan đến website như: Thiết kế website, domain, hosting, chăm sóc và nâng cấp website đến khách hàng.

Phương thức bàn giao dịch vụ: Sau khi hoàn tất và được khách hàng đồng ý và ký kết biên bảng nghiệm thu theo đúng yêu cầu trong hợp đồng, dịch vụ sẽ được bàn giao cho khách hàng theo đúng thoả thuận ghi rõ trong hợp đồng đã ký.

Nội dung nghiệm thu và bàn giao dịch vụ sẽ được lập thành 2 bản, mỗi bên giữ 1 bản.

Lưu ý: Đối với khách hàng không ở TPHCM

MyPage hoàn toàn có thể cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất tới tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Khi bàn giao dịch vụ, chúng tôi sẽ gửi bản nghiệm thu cho khách hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc scan và fax gửi tới khách hàng. Khách hàng ký kết và gửi lại Mypage. Sau khi kết biên bảng nghiệm thu dịch vụ sẽ hoàn tất quá trình nghiệm thu và bàn giao dịch vụ.

Trường hợp khách hàng cần hỗ trợ : Đội ngũ kỹ thuật của MyPage sẽ sử dụng các phương pháp hỗ trợ trực tuyến như: yahoo, skype, email, teamviewer, điện thoại, để đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ website được tốt nhất.

Nội dung bàn giao gồm:

  • Đường dẫn truy cập trang quản trị (admin).
  • Tài khoản (ID) và mật khẩu (Pass) truy cập.
  • Cấp các quyền chỉnh sửa nội dung web theo yêu cầu.
  • Có thể bàn giao cả source code web nếu khách hàng yêu cầu. Sau khi bàn giao source code web, Mypage sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm gì trong trường hợp website bị lỗi do source web gây ra.

B. Bảo hành dịch vụ:

Mypage bảo hành cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

C. Phương thức ký hợp đồng và thanh toán

1. Phương thức ký kết hợp đồng dịch vụ:

Chúng tôi sẽ gửi quý khách hàng 2 bản hợp đồng đầy đủ dấu và chữ ký. Quý khách ký tên, đóng dấu và gửi lại một bản cho chúng tôi.

Quy định về hình thức thanh toán:

Trước khi tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu, quý khách vui lòng thanh toán trước cho MyPage 50% giá trị.

Sau khi nghiệm thu, quý khách mới phải thanh toán 50% giá trị còn lại.

2. Phương thức thanh toán:

Khách hàng lựa chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán sau:

i. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt 100% giá trị hợp đồng.

Địa điểm thanh toán:

Văn phòng : Công ty TNHH Công Nghệ MyPage – Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hoặc tại văn phòng, trụ sở làm việc của khách hàng tại TPHCM. Đối với khách hàng ngoài khu vực TPHCM, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức thanh toán trực tuyến như sau:

ii. Thanh toán trực tuyến theo thông tin tài khoản công ty TNHH Công Nghệ Mypage.

Thông tin chuyển khoản:

Công ty TNHH Công Nghệ MyPage

Số tài khoản: 060106795846 Tại: Ngân hàng Sacombank PGD Quận 1 – CN Sài Gòn

Sau khi thanh toán xong, nhân viên bên Mypage sẽ xác nhận và tiến hành thực hiện và hoàn tất, bàn giao dịch vụ cho Quý khách hàng.

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 7 ngày trong tuần với hotline
0938 771 797

Với đội ngũ nhân viên hơn 7 năm kinh nghiệm, không chỉ thiết kế website, hỗ trợ, hướng dẫn và xử lý các vấn đề từ website, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn